Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtNhịp cầuBạn đọc viết: Gọi Agribank không được - vẫn phải mất tiền ?

Bạn đọc viết: Gọi Agribank không được - vẫn phải mất tiền ?

Thứ ba, 06 Tháng 3 2018 03:59
Ngày 5.3.2018 tôi gọi 3 cuộc lúc 8h39p, 11h45p và 18h21p; sang ngày 6.3.2018 gọi 2 cuộc  lúc 7h39p và 7h41p, tổng cộng 10 phút mất 10.000đ; gọi tổng đài trung tâm thẻ Agribank số 1900558818 mà không không gặp được điện thoại viên nhưng tiền vẫn mất. – KHÔNG BIẾT VÌ SAO?( chứng cứ kèm theo).

Screenshot 20180306-075312

Agribank phục vụ kiểu gì mà gọi mãi không được? Khách hàng mất tiền qua thẻ hiện nay hay xẩy ra (báo chí đã phản ánh). Khi khách hàng gọi không được thì làm sao khóa thẻ được để ngăn ngừa sự cố?

Đề nghị Agribank cần xem xét lại cung cách làm việc và cần có quy định rõ ràng như: Gọi không được, không thu tiền, đồng thời bố trí đủ nhân lực ở tổng đài agribank.

Nguyễn Hoàng Nguyên 
 ĐT: 0989889363

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Tìm kiếm

Đường dây nóng