Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtNhịp cầuBạn đọc viết: GO-VIET có tính nhân văn

Bạn đọc viết: GO-VIET có tính nhân văn

Thứ ba, 18 Tháng 9 2018 07:25
Sau khi khai trương 2 tháng tại TPHCM, ứng dụng gọi xe ôm bằng smartphone ra mắt tại Hà nội vào ngày 12/9/2018 với giá cước 1000đ/cuốc xe có cự ly đến 6km. Với giá như vậy lại xuất hiện thời điểm năm học mới nên bùng nổ khi được khách hàng và đặc biệt học sinh, sinh viên đặt xe. Cứ trả khách xong lại đấy khách mới vào, có khi tài xế không tắt nổi ứng dụng để mà nghỉ. Đặc biệt các cháu SV ở nông thôn chưa thạo nhờ đặt xe Go-viet biết đường đi ngắn hơn. 

Cuốc xe 1000đ thể hiện tính nhân văn như: tài xế không nhận tiền nếu khách không có tiền lẻ hoặc còn đổi tiền lẻ cho SV để dễ trả cho các cuốc tiếp theo; ngược lại khách hàng cũng sẵn lòng đánh 5*(sao) cho tài xế. Các hỗ trợ của Go-viet không thủ đoạn tức là chạy 1 chuyến cũng hỗ trợ còn DN khác phải chạy nhiều mới hỗ trợ. CEO của Go Jek (Indonesia)đối tác chính của Go-viet nói: “người nghèo cũng dùng máy điện thoại rẻ tiền tầm 1 triệu đồng để tiếp cận công nghệ từ đó kiếm được tiền". Đúng vậy, ứng dụng Go-viet nhẹ nên máy rẻ tiền cũng tải ứng dụng về để kiếm sống. Go Jek có 30% lãnh đạo là phụ nữ. Đồng phục Go-viet màu đỏ: giống màu quốc kỳ Việt Nam. Ra sau Go-viet nên kế thừa tính năng hay của các ứng dụng trước: đặt chuyến theo hướng về nhà của tài xế và có phần thoát ứng dụng ngay sau khi trả khách để không phải nhận khách mới. 
Từ màu sắc đồng phục, máy điện thoại rẻ cũng tải được ứng dụng, hỗ trợ không thủ đoạn và sự tiến bộ có 30% phụ nữ làm lãnh đạo: Go-viet và Go Jek đúng là DN của người lao động. Mong rằng Go-viet có hướng đi đúng để phát triển bền vững để cho khách hàng có nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ !

Nguyễn Hoàng Nguyên

ĐT: 0989889363

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Tìm kiếm

Đường dây nóng