Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtNhịp cầuBạn đọc viết: LẠI MUA PHẢI MƯỚP GIÀ !?

Bạn đọc viết: LẠI MUA PHẢI MƯỚP GIÀ !?

Thứ hai, 26 Tháng 11 2018 03:46
15 giờ 54 phút ngày 24/11/2018 tôi vào cửa hàng Vinmart tại số 31 đường Xuân Đỉnh, Hà Nội mua 3 quả mướp hương, thể hiện qua HÓA ĐƠN BÁN HÀNG số 00107014. Số mướp hương già có 2 quả: 1 quả bỏ 1/2, 1 quả bỏ 1/3. Phần bỏ đi vì bị già, có sơ không ăn được. Trước đây tôi cũng mua phải mướp già 3 lần tại Vinmart  số 91 Đốc ngữ Hà Nội !?

20181124 173606

Mướp không đủ phẩm chất lọt vào do nghiệp vụ cửa hàng kém và nhà cung cấp không trung thực; như vậy có quyền nghi ngờ nhà cung cấp này đã đưa  sản phẩm không đạt và không sạch vào hệ thống? Anh đưa cả mướp già vào cửa hàng thì làm sao tin được sản phẩm anh trồng ra đúng chất lượng như đã cam kết? 
Vinmart hay dán nhãn vào sản phẩm, vậy chất keo dán có đảm bảo để ngấm vào quả, củ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng hay không?
Trong giờ bình thường cũng như giờ cao điểm khách hàng rất đông nhưng Vinmat vẫn chỉ có 1 nhân viên thu tiền của khách hàng nên quy trình TIỀN VÀO, HÀNG RA rất lâu, khách phải chờ đợi. Tại sao Vinmat không làm như siêu thị khác là tất cả nhân viên đều ra thu tiền và vào sổ sau đó lúc nào ít khách thì nhập số liệu từ sổ vào máy sau… ?

Rất nhiều siêu thị bị nước ngoài mua lại các cửa hàng bán lẻ của Việt Nam và họ đẩy hàng hóa Việt ra thì Vingroup là tập đoàn mẹ của  Vinmart rất ưu tiên hàng Việt nên tôi mong Vinmart chú trọng nâng tầm phục vụ của mình cho xứng với cái TÂM của mình đối với các doanh nghiệp Việt.                          

Nguyễn Hoàng Nguyên

ĐT: 0989889363

Bình luận

Tìm kiếm

Đường dây nóng