Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcCơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận nguồn nông sản tươi sạch của Hàn Quốc

Cơ hội để người tiêu dùng Việt tiếp cận nguồn nông sản tươi sạch của Hàn Quốc

Thứ tư, 26 Tháng 4 2017 03:55
Tiếp nối sự thành công của chiến dịch quảng bá nông sản Hàn Quốc thường niên của tỉnh Gyeonggi-do đã thực hiện trong nhiều năm qua tại Việt Nam, từ ngày 21/04/2017 đến 30/04/2107 lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do, Công ty nhà nước về nông sản Hàn Quốc (aT) phối hợp cùng Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu tiếp tục thực hiện chiến dịch quảng bá nông sản tỉnh Gyeonggi-do lần thức 8 tại Thủ đô Hà Nội.

IMG 2102

Tại các siêu thị như LOTTE Mart Đống Đa, K-market Golden, K-market Keang nam, K-market Mỹ Đình,... người tiêu dùng sẽ được thưởng thức trực tiếp hương vị các sản phẩm được trình bày trong sự kiện bao gồm: Rong biển, lá kim, các sản phẩm từ sâm Hàn Quốc, trà, và đặc biệt là các loại gạo đến từ tỉnh Gyeonggi-do, khu vực ngoại ô nằm xung quanh thủ đô Seoul – trung tâm chính trị, văn hoá, kinh tế của Hàn Quốc.

IMG 1961

Tại đây nguồn tài nguyên về thực phẩm còn được đánh giá rất cao về số lượng cũng như chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm tại Gyeonggi-do được cung cấp cho các trường THCS, THPT – một trong những nơi mà chính phủ Hàn Quốc kiểm định rất nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm lên đến 90%.

Để đảm bảo chất lượng thực phẩm của mình mọi sản phẩm trước khi được phân phối ra thị trường đều phải chuyển đến tổng kho đặt trực tiếp tại tỉnh Gyeonggi-do để kiểm tra chất lượng.

Bên cạnh đó chính sách của Gyeonggi-do về thực phẩm cũng được đề cao, khi khách hàng mua thực phẩm có bất kỳ vấn đề gì cho dù nguyên nhân từ bên bán hay bên mua đều có thể đổi trả tại các cửa hàng cung cấp thực phẩm Gyeonggi-do. Toàn bộ sản phẩm có gắn ký hiệu G+ đều được mua bảo hiểm nông nghiệp, loại bảo hiểm giữ lợi ích của cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Nguyên Hoa

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516