Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcTrung tâm Anh ngữ Quốc tế EFF (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai): Tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm”

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EFF (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai): Tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm”

Thứ hai, 30 Tháng 9 2013 02:05
Hòa chung không khí vui tươi chào đón Tết Trung thu của thiếu nhi cả nước; vừa qua tại Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), các vị phụ huynh và các em thiếu nhi là học viên trung tâm đã có mặt đông đảo để tham gia sự kiện mừng Tết Trung Thu do EFF tổ chức.

IF1 

Đến chung vui với các cháu thiếu nhi trong đêm “Vui hội trăng rằm” có bà Nguyễn Hoàng Mai Anh, Tổng Giám đốc Trung Tâm Ngoại Ngữ EFF, cùng đông đủ các thầy cô giáo, đặc biệt sự có mặt của các em nhỏ là học viên của trung tâm và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đầm  ấm với các tiết mục đón Tết Trung thu truyền thống. Qua sự kiện này Trung tâm EFF muốn gửi đến các bé những món quà nhỏ như lời chúc một năm học mới đầy niềm vui, là dịp để các em cùng trang lứa kết bạn làm quen, giúp đỡ nhau trong học tập đồng thời khơi dậy truyền thống văn hóa qua các lễ hội dân tộc cho các bé làm nền tảng kiến thức văn hóa lịch sử và các em cảm thấy tự hào về quê hương đất nước.

Thực sự, buổi họp mặt đêm “Vui hội trăng rằm” đã tạo được những dấu ấn đẹp trong kí ức tuổi thơ của các em – những học viên nhí của Trung tâm EFF, đồng thời, tạo sự gắn kết, tình cảm ấm cúng của các thành viên của gia đình mang tên EFF.

IF2

I3

 

I4

 

 

 I5

Tin, ảnh: Đặng Xuân Hải

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516