Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcTỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa: Gặp mặt thân mật đại diện các cơ quan báo chí, văn nghệ, khoa học nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa: Gặp mặt thân mật đại diện các cơ quan báo chí, văn nghệ, khoa học nhân dịp năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thứ bảy, 06 Tháng 2 2021 02:28
Dự buổi gặp mặt với đại diện các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, các nhà khoa học vào sáng 5/2 có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các ban, sở, ngành của tỉnh.

 

Cuong 3

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa thông tin đến đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật, văn học - nghệ thuật và báo chí những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và định hướng lớn của tỉnh trong năm 2021.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt với các nhà báo, đại diện cơ quan báo chí, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng cho biết: Năm 2020 là một năm rất nhiều khó khăn đối với tỉnh nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bão lũ ... Nhờ nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân toàn tỉnh, năm 2020 tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện thành công “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội, kiểm soát và khống chế thành công dịch bệnh, bảo đảm an toàn sức khỏe của nhân dân, được Trung ương xếp vào nhóm các tỉnh có nguy cơ thấp về dịch bệnh COVID-19. Trong phát triển kinh tế - xã hội, Thanh Hóa vẫn duy trì đà tăng trưởng, có 21/27 chỉ tiêu chủ yếu hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch. Chính trị - xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh, trật tự, an toàn xã hội được giữa vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đồng chí bí thư Tỉnh ủy biểu dương những nỗ lực của các cơ quan báo chí trong tỉnh và Trung ương đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến với nhân dân, đóng góp vào sự phát triển chung về các mặt kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm qua.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nhận thức sâu sắc được vị trí, vai trò, tầm quan trọng của năm 2021 - năm đầu của giai đoạn 2021 - 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã đề ra 27 chỉ tiêu chủ yếu trên tất cả các lĩnh vực, trong đó tập trung thực hiện thắng lợi 5 nhóm vấn đề, để tiếp tục khơi dậy và phát huy ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, khát vọng vươn lên mạnh mẽ của cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân thực sự trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển của tỉnh. Thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa khôi phục các hoạt động kinh tế - xã hội; Xây dựng hoàn chỉnh hệ thống các văn bản, cơ chế, chính sách để thể chế hóa Nghị quyết số 58 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, sớm đưa các nghị quyết vào cuộc sống và phát huy hiệu quả. Đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, tạo chuyển biến rõ nét về cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh… Tổ chức thành công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cũng đã thông tin về kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và những đóng góp của Đoàn Đại biểu tỉnh Thanh Hóa vào sự thành công của Đại hội; thông tin những người con xứ Thanh đang công tác ở Trung ương và địa phương được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng mong muốn các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành cũng địa phương trong công tác thông tin, tuyên truyền phản ánh chân thực,sinh động, kịp thời mọi mặt của đời sống xã hội. Quan điểm của lãnh đạo tỉnh là sẽ tiếp tục minh bạch, công khai các thông tin và tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của báo chí, đó là cách tốt nhất, ngắn nhất để truyền tải những thông điệp, ý tưởng và mục tiêu đến người dân, cơ quan, doanh nghiệp, nhà đầu tư.

 

PV: Việt Cường

 

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516