Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcTP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái: Trường Tiểu học Yên Ninh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2020-2021

TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái: Trường Tiểu học Yên Ninh long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2020-2021

Thứ bảy, 05 Tháng 9 2020 04:10
Sáng 5-9, cùng vui chung với các trường học trong cả nước, Trường Tiểu học Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021.

 

Cô giáo Nguyễn Thị Bình, Hiệu trưởng đánh trống khai trường

Đến dự buổi lễ Khai giảng của thầy và trò trường Tiểu học Yên Ninh có đại diện Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương và đông đảo phụ huynh học sinh .

Năm học 2019 - 2020 là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; Trường tiểu học Yên Ninh đã gặt hái được nhiều thành công, tốt đẹp: Tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được UBND thành phố tặng Giấy khen, Liên đội TNTP Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong công tác đội được Hội đồng đội TP. Yên Bái tặng Giấy khen, 3 thầy cô giáo được tặng danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở, 22 thầy, cô được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến, 01 cô giáo được Giám đốc sở GD&ĐT tặng Giấy khen, 02 thầy, cô được Chủ tịch UBND thành phố tặng Giấy khen.

image003

Khen thưởng tập thể cá nhân xuất sắc

Tập thể học sinh của trường luôn đoàn kết chăm ngoan, có ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và học tập tốt, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình lớp học đạt 100%, tỷ lệ học sinh được khen thưởng chiếm 68,7%, tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%. Đặc biệt nhà trường được công nhận kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ II và Trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1 .

Từ sáng sớm nay, các em học sinh đã nô nức có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học mới. Sân trường được trang trí rực rỡ với cờ hoa, biểu ngữ chào đón ngày tựu trường khiến mọi người cũng đều trào dâng cảm xúc rưng rưng của ngày tựu trường thiêng liêng; đặc biệt đối với các em lớp Một, lần đầu tiên được dự Lễ Khai giảng năm học mới.

Sau đây là những hình ảnh đẹp của Lễ Khai giảng của Trường Tiểu học Yên Ninh do phóng viên GD&XH ghi được:

image005

Phút sinh hoạt truyền thống

image007

Ông Lê Biên Giới, Phó Chủ tịch UBND phường Yên Ninh tặng hòa

image009

Các vị khách tặng hoa nhà trường

image011

 

image013

image015

Tiết mục mủa của cán bộ, giáo viên

image019

Học sinh khuyết tật học hòa nhập 

image021

 

Lãnh đạo địa phương trao giấy khen

image023

Đình Thơm

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516