Beauty & Go tổ chức các chuỗi hoat động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2015 - 14:18      6 lượt xem
Nằm trong chuỗi các sự kiện ra mắt dòng sản phẩm nước uống làm đẹp Beauty & Go đến với thị trường Việt Nam, ngày 17,18/10/2015 diễn ra sự kiện “Beauty & Go, Chào Việt Nam” như một lời tri ân đến tất cả các khách hàng đã đón nhận và tin dùng dòng sản phẩm nước uống làm đẹp thiên nhiên hiệu quả này. Đồng thời, trong 2 ngày cũng diễn ra vòng chung kết và trao giải thưởng cho Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Thương hiệu – Miss Beauty & Go Việt Nam 2015. Cuộc thi hội tụ các ứng viên xinh đẹp và tài năng từ mọi miền tổ quốc.
Nội dung chính[ẩn][hiện]

ảnh tin beautifulgo 2

Thương hiệu Beauty & Go đến từ Tây Ban Nha, là một sản phẩm được ưa chuộng ở các thị trường Châu Âu, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả từ sâu bên trong cơ thể, giúp cho phụ nữ có một vóc dáng và làn da hoàn hảo khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ MacroAntioxidant – là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tách lớp và chiết xuất các tinh chất làm đẹp quý trong việc chống oxi hoá từ trái cây, đặc biệt là vỏ trái cây. Bằng thử nghiệm lâm sàng cho thấy, hiệu quả của Beauty & Go thể hiện trên cả nam và nữ thông qua việc cải thiện các vấn đề về nội tiết, sinh lý và làn da. Các khách hàng đều cảm nhận được sự chuyển biến ngay cả trong thời gian sử dụng và được tư vấn sử dụng theo liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất. Beauty & Go thực sự là giải pháp tối ưu để nuôi dưỡng và duy trì vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ.

Sau quá trình kiểm định khắt khe của Cục VSATTP và Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm, nước uống làm đẹp Beauty & Go chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8/2015. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, nước uống làm đẹp Beauty & Go đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Không chỉ trở thành phương pháp làm đẹp hiệu quả từ bên trong, Beauty & Go còn là sản phẩm được ưa chuộng của giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu....để duy trì vẻ đẹp sắc nước hương trời và toả sáng mỗi ngày.

Hiện nay Beauty & Go Việt Nam có hệ thống phân phối trên toàn quốc với 4 Tổng đại lý, hơn 20 Đại lý cấp 1 và hàng trăm đại lý cấp 2 và Cộng tác viên. Với sứ mệnh mang những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và an toàn đến tay Người tiêu dùng nhanh nhất với dịch vụ tốt nhất, Beauty & Go Việt Nam đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về dòng nước uống làm đẹp thiên nhiên.

Như một lời tri ân đến khách hàng Việt Nam, Beauty & Go tổ chức các chuỗi hoat động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Từ ngày 10/10 – 20/10, khách hàng khi mua 1 gói sản phẩm 24 chai 1 loại bất kỳ sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 dây chuyền mạ vàng 14k đính kim cương nhân tạo trị giá 1.490.000đ. Ngoài ra mỗi khách hàng sẽ nhận ngay phiếu may mắn để có cơ hội nhận Thư mời tham dự sự kiện lớn nhất năm 2015 “Beauty & Go, chào Việt Nam!” vào ngày 18/10 tới đây tại khách sạn 5 sao, Crowne Plaza.

Tại sự kiện, Ban tổ chức công bố và vinh danh trao thưởng Đại sứ thương hiệu Beauty & Go Việt Nam 2015 với giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Cuộc thi với tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và trí tuệ để phù hợp với việc quảng bá hình ảnh sản phẩm của thương hiệu Beauty & Go được diễn ra từ ngày 25/9. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn nữ xinh đẹp trên toàn quốc, top 10 cuộc thi có màn trình diễn ấn tượng đến tất cả các khán giả.

ảnh tin beautifulgo 1

Thương hiệu Beauty & Go đến từ Tây Ban Nha, là một sản phẩm được ưa chuộng ở các thị trường Châu Âu, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả từ sâu bên trong cơ thể, giúp cho phụ nữ có một vóc dáng và làn da hoàn hảo khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ MacroAntioxidant – là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tách lớp và chiết xuất các tinh chất làm đẹp quý trong việc chống oxi hoá từ trái cây, đặc biệt là vỏ trái cây. Bằng thử nghiệm lâm sàng cho thấy, hiệu quả của Beauty & Go thể hiện trên cả nam và nữ thông qua việc cải thiện các vấn đề về nội tiết, sinh lý và làn da. Các khách hàng đều cảm nhận được sự chuyển biến ngay cả trong thời gian sử dụng và được tư vấn sử dụng theo liệu trình để đạt hiệu quả tốt nhất. Beauty & Go thực sự là giải pháp tối ưu để nuôi dưỡng và duy trì vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ.

Sau quá trình kiểm định khắt khe của Cục VSATTP và Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm, nước uống làm đẹp Beauty & Go chính thức được ra mắt vào đầu tháng 8/2015. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, nước uống làm đẹp Beauty & Go đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng. Không chỉ trở thành phương pháp làm đẹp hiệu quả từ bên trong, Beauty & Go còn là sản phẩm được ưa chuộng của giới người mẫu, diễn viên, hoa hậu....để duy trì vẻ đẹp sắc nước hương trời và toả sáng mỗi ngày.

Hiện nay Beauty & Go Việt Nam có hệ thống phân phối trên toàn quốc với 4 Tổng đại lý, hơn 20 Đại lý cấp 1 và hàng trăm đại lý cấp 2 và Cộng tác viên. Với sứ mệnh mang những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và an toàn đến tay Người tiêu dùng nhanh nhất với dịch vụ tốt nhất, Beauty & Go Việt Nam đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về dòng nước uống làm đẹp thiên nhiên.

Như một lời tri ân đến khách hàng Việt Nam, Beauty & Go tổ chức các chuỗi hoat động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Từ ngày 10/10 – 20/10, khách hàng khi mua 1 gói sản phẩm 24 chai 1 loại bất kỳ sẽ được nhận ngay quà tặng là 1 dây chuyền mạ vàng 14k đính kim cương nhân tạo trị giá 1.490.000đ. Ngoài ra mỗi khách hàng sẽ nhận ngay phiếu may mắn để có cơ hội nhận Thư mời tham dự sự kiện lớn nhất năm 2015 “Beauty & Go, chào Việt Nam!” vào ngày 18/10 tới đây tại khách sạn 5 sao, Crowne Plaza.

Tại sự kiện, Ban tổ chức công bố và vinh danh trao thưởng Đại sứ thương hiệu Beauty & Go Việt Nam 2015 với giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng. Cuộc thi với tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên và trí tuệ để phù hợp với việc quảng bá hình ảnh sản phẩm của thương hiệu Beauty & Go được diễn ra từ ngày 25/9. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn nữ xinh đẹp trên toàn quốc, top 10 cuộc thi có màn trình diễn ấn tượng đến tất cả các khán giả.

PV

 

Tiêu điểm
Tiêu điểm
18/12/2025 29

Chung kết Cuộc thi Nghệ thuật “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm”

Trong hai ngày 13 và 14/12/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Chung kết toàn quốc Cuộc thi Nghệ thuật “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” – Lần thứ XI đã diễn ra sôi động, giàu cảm xúc, quy tụ hàng trăm tài năng nghệ thuật nhí đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
28/11/2025 106

ĐẠI DIỆN ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THAM LUẬN TẠI DIỄN ĐÀN BẮC KINH 2025 VỀ VAI TRÒ CỦA AI TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

Ngày 8/11/2025, tại Diễn đàn Bắc Kinh 2025 (Beijing Forum 2025) lần thứ 22 - một sự kiện học thuật quốc tế uy tín do Đại học Bắc Kinh đồng tổ chức, PGS. TS Nghiêm Xuân Huy, Viện trưởng Viện Đào tạo số và Khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tham gia với tư cách là một trong những diễn giả chính tại phiên thảo luận với nội dung: “Đổi mới dạy và học trong giáo dục đại học với sự trao quyền của trí tuệ nhân tạo (AI)” (AI-Empowered Teaching and Learning in Higher Education).
27/11/2025 306

Zinzin – Sự an tâm cha mẹ chọn lựa trong gần Hai thập kỷ

Làm cha mẹ, ai cũng mong con mình lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ mỗi ngày. Nhưng giữa nhịp sống bận rộn và rất nhiều lựa chọn dinh dưỡng khác nhau cho trẻ, câu hỏi lớn nhất vẫn luôn là: “Điều gì thực sự an toàn, tự nhiên và phù hợp để đồng hành cùng con trên hành trình lớn khôn?”
Xem tất cả
18/12/2025 29
Trong hai ngày 13 và 14/12/2025, tại Thủ đô Hà Nội, Chung kết toàn quốc Cuộc thi Nghệ thuật “Cùng Đức Việt & O’Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm” – Lần thứ XI đã diễn ra sôi động, giàu cảm xúc, quy tụ hàng trăm tài năng nghệ thuật nhí đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Xem chi tiết
28/11/2025 106
Ngày 8/11/2025, tại Diễn đàn Bắc Kinh 2025 (Beijing Forum 2025) lần thứ 22 - một sự kiện học thuật quốc tế uy tín do Đại học Bắc Kinh đồng tổ chức, PGS. TS Nghiêm Xuân Huy, Viện trưởng Viện Đào tạo số và Khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tham gia với tư cách là một trong những diễn giả chính tại phiên thảo luận với nội dung: “Đổi mới dạy và học trong giáo dục đại học với sự trao quyền của trí tuệ nhân tạo (AI)” (AI-Empowered Teaching and Learning in Higher Education).
Xem chi tiết
27/11/2025 306
Làm cha mẹ, ai cũng mong con mình lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ mỗi ngày. Nhưng giữa nhịp sống bận rộn và rất nhiều lựa chọn dinh dưỡng khác nhau cho trẻ, câu hỏi lớn nhất vẫn luôn là: “Điều gì thực sự an toàn, tự nhiên và phù hợp để đồng hành cùng con trên hành trình lớn khôn?”
Xem chi tiết
27/11/2025 567
(GD&XH) – Du lịch học đường đang trở thành xu hướng giáo dục trải nghiệm hiện đại, giúp học sinh “học đi đôi với hành” thông qua việc tiếp cận thực tế tại các điểm di sản văn hóa. Với những giá trị nổi bật toàn cầu, Di sản Thành Nhà Hồ được đánh giá là điểm đến lý tưởng để phát triển mô hình này. Nhà báo Thiệu Ninh có cuộc trao đổi với ông Trịnh Hữu Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa Thế giới Thành Nhà Hồ về tiềm năng, định hướng và những hoạt động thực tế đang được triển khai.
Xem chi tiết
27/11/2025 129
(GD&XH) – Ngành Y tế Thanh Hóa đang quyết liệt triển khai các giải pháp chuyển đổi số, tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý bệnh viện, quản lý khám chữa bệnh và quản trị hồ sơ sức khỏe. Việc áp dụng bệnh án điện tử (BAĐT) được coi là bước đột phá, góp phần hiện đại hóa hệ thống y tế địa phương, nâng cao chất lượng phục vụ người dân.
Xem chi tiết
TẠP CHÍ GIÁO DỤC & XÃ HỘI
TẠP CHÍ GIÁO DỤC & XÃ HỘI

Địa chỉ: Phòng 308, Tập thể Tổng cục Thống kê, ngõ 54A đường Nguyễn Chí Thanh, P. Láng, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 024.629 46516

Email: Tapchigiaoducvaxahoi@gmail.com, giaoducvaxahoi68@gmail.com

Xem tất cả
Cơ quan chủ quản
Cơ quan chủ quản

Cơ quan chủ quản: Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Giáo dục ATEC, Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam

Giấy phép: 43/GPSĐBS-TTĐT ngày 05/5/2015

Tổng Biên tập: Đoàn Xuân Trường

Xem tất cả