Chương trình “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn năm 2014” được thực hiện công khai qua các kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình & Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội, Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ metindung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp công chúng lựa chọn được những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín, chất lượng tốt cho trẻ em, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ em cả về thể chất và tinh thần.
Lễ vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chí được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/01/2015 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Thời sự - Chính trị tổng hợp VTC1 - Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam VTC. Các đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn trong chương trình “Mẹ tin dùng, con lớn khôn năm 2014” sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực của Ban tổ chức chương trình. Cũng thông qua chương trình, Ban tổ chức sẽ kết nối cộng đồng Doanh nghiệp để đóng góp vào quỹ từ thiện, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo vùng cao khó khăn và tặng học bổng cho trẻ em nghèo học giỏi.
Quý Doanh nghiệp, đơn vị có sản phẩm, dịch vụ tham gia bình chọn trong chương trình hoàn thành hồ sơ đăng ký và gửi về cho Ban Tổ chức trước ngày 15/01/2015. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật tại địa chỉ website: “metindung.vn”.
Nguyên Hoa