Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtGiáo dụcPhú Thọ: Khen thưởng giáo viên bồi dưỡng và học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018-2019

Phú Thọ: Khen thưởng giáo viên bồi dưỡng và học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018-2019

Thứ hai, 18 Tháng 2 2019 07:20
  Sáng ngày 14/2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình “Mừng Đảng, mừng Xuân” khen thưởng giáo viên bồi dưỡng và học sinh giỏi Quốc gia năm 2019.  

phu tho 1

Ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc Sở GD&ĐT trao Giấy khen và phần thưởng cho học sinh đoạt giải Nhất quốc gia môn Sinh học

Kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018-2019 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15-1, đoàn học sinh Phú Thọ có 81 học sinh dự thi ở 8 môn văn hóa gồm: Toán học, Vật lý học, Sinh học, Hóa học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý và 2 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp. Kết quả, có 55 em học sinh đã đoạt giải, đạt tỷ lệ 67,9%; trong đó, có 1 giải Nhất, 13 giải Nhì, 17 giải Ba và 24 giải Khuyến khích.

phu tho 2

Ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc Sở GD&ĐT trao Giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô giáo bồi dưỡng học sinh giỏi

Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Nguyễn Minh Tường, Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ nghiêm túc, cầu thị của đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh; sự quan tâm, giúp đỡ của gia đình các học sinh trong việc thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi Quốc gia. Các em đã biết phát huy nghị lực, ý chí và quyết tâm chinh phục đỉnh cao tri thức để đoạt giải cao trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2019. Thành tích của các em đã làm rạng danh trí tuệ và tô thắm thêm truyền thống của quê hương Đất Tổ.

phu tho 3

Ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc Sở GD&ĐT trao Giấy khen và phần thưởng cho các học sinh đội tuyển Toán.

Chúc mừng thành tích của thầy và trò, Sở GD&ĐT đã tặng Giấy khen cùng phần thưởng cho 10 giáo viên hướng dẫn và 81 em học sinh tham gia Kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia năm 2019.  Đặc biệt, Giám đốc Sở GD&ĐT đã trao thưởng 10 triệu đồng cho cô giáo Trần Thị Kim Diên, Tổ trưởng tổ Toán có thành tích hướng dẫn 10 học sinh trong đội tuyển Toán đều đoạt giải; Tặng Giấy khen và trao học bổng 50 triệu đồng cho em Hoàng Thị Huyền Trang, lớp 12 chuyên Sinh, đoạt giải Nhất quốc gia môn Sinh; Tặng Giấy khen và trao học bổng 10 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Thu Nga, lớp 10 chuyên Sinh là học sinh thi vượt cấp đoạt giải Nhì quốc gia môn Sinh. Nguồn tiền trao thưởng được trích từ Quỹ phát triển tài năng.

Đình Thơm

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516