Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtGiáo dụcThanh Hóa: Khoa Lý luận chính trị - Luật, Trường Đại học Hồng Đức long trong tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (24/9/1997-24/9/2022)

Thanh Hóa: Khoa Lý luận chính trị - Luật, Trường Đại học Hồng Đức long trong tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (24/9/1997-24/9/2022)

Thứ hai, 19 Tháng 9 2022 03:41
Chiều ngày 17/9/2022, Khoa Lý luận chính trị - Luật - Trường Đại học Hồng Đức, tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập khoa (24/9/1997-24/9/2022) nhận Quyết định mở ngành đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Luật Hành chính và Luật Hiến pháp cho tập thể cán bộ lãnh đạo Khoa LLCT - Luật. với sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường, đại diện các đơn vị cùng tập thể giảng viên, viên chức, sinh viên, các anh chị cựu sinh viên và đại diện các doanh nghiệp thân hữu của khoa.

 Hồng Đức 1

TS. Lê Văn Minh, Trưởng khoa LLCT-Luật thay mặt tập thể khoa, nhận quyết định mở ngành đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Luật Hành chính và Luật Hiến pháp (Ảnh, Lê Thành)

Khoa LLCT-Luật được thành lập cùng với sự ra đời của trường ĐH Hồng Đức, vào ngày 24/ 9/1997. Hai lăm năm là một chặng đường phát triển mạnh mẽ của khoa về quy mô đào tạo, nguồn nhân lực và tổ chức với ba tổ bộ môn: Bộ môn Luật, Bộ môn Lý luận Mác – Lênin, Bộ môn LSĐ – TT Hồ Chí Minh với đội ngũ giảng viên cơ hữu đầy tâm huyết , nhiệt tình. Tại buổi lễ, TS. Lê Văn Minh, Trưởng Khoa LLCT – Luật đã chào mừng quý thầy cô, cựu sinh viên trở về thăm Trường và chúc mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập khoa; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tập thể giảng viên, viên chức, các chuyên gia, cán bộ, luật sư, các đối tác thân hữu đã và đang cộng tác, hỗ trợ cho khoa và các thế hệ sinh viên. Cùng với đó, TS. Lê Văn Minh cũng thể hiện quyết tâm và tin tưởng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Khoa LLCT - Luật sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì các kết quả đạt được, phát huy tiềm lực sẵn có, xây dựng Khoa ngày càng phát triển, trở thành một đơn vị có môi trường giáo dục hiện đại, là điểm đến, là nơi để học viên, sinh viên gửi gắm ước mơ và hoài bão của mình, trở thành những lớp cán bộ vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng được nhu cầu phát triển của đất nước trong thời kỳ mới.

Hồng Đức 2

PGS. TS. Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa và có bài phát biểu chúc mừng khoa LLCT- Luật..(Ảnh, Lê Thành)

Tại Lễ kỷ niệm này, PGS. TS. Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng Nhà trường đã tặng hoa và có bài phát biểu chúc mừng Khoa LLCT - Luật. PGS. TS. Bùi Văn Dũng đánh giá cao những kết quả đạt được của khoa LLCT – Luật, đã đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường Đại học Hồng Đức trong chặng đường 25 năm. Đồng thời bày tỏ mong muốn khoa LLCT - Luật tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để xây dựng định hướng chiến lược phát triển Khoa và Nhà trường đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 phù hợp với bối cảnh, đặc biệt phải tập trung mọi nguồn lực để triển khai tuyển sinh và đào tạo có hiệu quả chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Luật Hiến pháp và Luật Hành chính, mở thêm mã ngành Luật kinh tế đưa Khoa trở thành Khoa đào tạo đa ngành. Trong dịp này, PGS. TS. Bùi Văn Dũng đã trao Quyết định mở ngành đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Luật Hành chính và Luật Hiến pháp cho tập thể cán bộ lãnh đạo Khoa LLCT - Luật.

Hồng Đức 3

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập khoa do chính các thầy, cô trong khoa dàn dựng và tổ chức biểu diễn.

Hồng Đức 4

Các đại biểu, khách mời tới dự biểu lễ và chung vui cùng khoa LLCT-Luật trường ĐH Hồng Đức

Hồng Đức 5

Cựu sinh viên lớp K20A,B chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong Khoa

Hồng Đức 6

Các đại biểu tham dự biểu lễ chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo nhà trường, tập thể khoa LLCT - Luật Trường ĐH Hồng Đức.

 

Thiệu Ninh

 

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516