Hơn 6h30p ngày 7.10.2018 tôi mua mướp hương tại Cửa hàng Vingmart ở nhà K2 phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội (hóa đơn bán hàng số 00205447). Về nhà cắt ra mới thấy gần một nửa số mướp đã mua bị thối trong ruột (ảnh), đành bỏ đi. Gần đây tôi mua đậu bắp cũng bị thối ở giữa bó. Rau ở cửa hàng này nhập vào 21h hôm trước đến hơn 6h hôm sau là khá mới nhưng không biết tại sao lại để thối vẫn bán cho khách hàng là điều rất khó hiểu? Nói thật, tôi thích ăn rau chỉ hơi ngả mầu một chút vì ở đó chứng tỏ không có chất bảo quản nhưng để thối nhiều thì không ổn.
Buổi sáng mà gần 7h máy tính chưa kết nối, nhân viên nói: Lỗi mạng. Tôi đặt câu hỏi, sáng sớm làm gì có ai truy cập mà lỗi mạng? Phần mềm của Vingmart chi tiết nhưng có thể nặng. Tôi đã chứng kiến có người mất 100 điểm = 100.000đ. Nhân viên có thể khuyến cáo khách hàng cách sử dụng để cho hệ thống nhẹ sẽ đỡ bị lỗi.
Nhân viên Vingmart hay nặng về doanh thu nên ảnh hưởng tới phát triển thương hiệu, vậy đề nghị lãnh đạo tập đoàn, lãnh đạo công ty cần quan tâm và sớm có chỉ đạo để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Nguyễn Hoàng Nguyên
ĐT: 0989889363