Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtNhịp cầuÝ kiến bạn đọc: Vinmart cần đổi mới phương thức phục vụ khách hàng

Ý kiến bạn đọc: Vinmart cần đổi mới phương thức phục vụ khách hàng

Thứ ba, 05 Tháng 11 2019 08:30
Sáng 31.10.2019 tôi vào VinMart Làng quốc tế Thăng Long mua hàng qua hóa đơn số 153....038 mất 50.467 đồng; Nhân viên lại làm tròn thu 51.000 đồng !?

hoa don

Nguyên tắc làm tròn số lẻ là: dưới 500 đồng thì tính 0 đồng và lớn hơn sẽ nâng lên 1000 đồng. Như trên thì hóa đơn của tôi chỉ thu 50.000 đồng thì nhân viên bán lại lấy 51.000 đồng. Với số lẻ thì "khôn lỏi" nhưng với cách làm để thu hút khách hàng thì lại "yếu". Như cũng buổi sáng trên, tôi vào VinMart Lê Đức Thọ mua bí đỏ xào nhưng chỉ bán kèm với cơm nên tôi không mua được. Việc này làm mất doanh thu do tôi không mua bún hoặc bánh cuốn. Trước đó, tôi vào VinMart Hoàng Quốc Việt mua đậu xanh xào cũng không bán với lý do trên. Nhân viên cho biết, không có mã để bán.

Những thứ trên VinMart đều có sẵn hàng sống, làm thêm hàng chín để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng rất tiện. Siêu thị giỏi chỉ mong khách hàng vào và mua hàng lẻ (kể cả hàng khuyến mãi) họ cũng hoan nghênh vì qua đó khách hàng sẽ maketing những đồ dùng khác cho mọi người.

Qua những việc nêu trên VinMart nên xem lại phương thức kinh doanh của mình.

Nguyễn Hoàng Nguyên

ĐT: 0936018107

 

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516