Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcYên Bái: Trường THPT Hoàng Quốc Việt sẵn sàng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp 2012

Yên Bái: Trường THPT Hoàng Quốc Việt sẵn sàng chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp 2012

Thứ hai, 28 Tháng 5 2012 04:34
Chỉ còn 1 tuần nữa để cho học sinh khối 12 trong cả nước bước vào kỳ thi yoots nghiệp THPT trong đó có các thầy cô giáo và học sinh Trường THPT Hoàng Quốc Việt  thể hiện kết quả công tác quản lí, giảng dạy và học tập của mình năm học 2011-2012.

Nhà trường tổ chức ôn tập 6 môn thi tốt nghiệp cho học sinh khối 12 của trường học 6 buổi trong tuần với 6 môn học, thời gian còn lại dành cho học sinh tự ôn tập ở nhà. Một số học sinh học yếu sẽ được giáo viên bộ môn tập hợp vào danh sách và lên kế hoạch bổ sung kiến thức trong 4 buổi chiều để đảm bảo có khả năng đầy đủ kiến thức để tham gia kỳ thi tốt nghiệp .

Tính đến thời điểm này nhà trường có 228 học sinh có đủ điều kiện tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trước đó Nhà trường tổ chức thi thử cho học sinh, nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả ôn luyện của học sinh để tiếp tục củng cố kiến thức cho các em. Các thầy cô giáo luôn đồng hành sát cánh cùng với các em  trong quá trình ôn luyện. Ban Giám hiệu Nhà trường cùng với các thầy cô giáo chủ nhiệm, bộ môn kết hợp với phụ huynh, học sinh tổ chức "Tuần đối thoại" những thắc mắc của các em học sinh đều được Hiệu trường và Ban giám hiệu Nhà trường trực tiếp giải đáp. Nhờ vậy, không khí ôn thi tốt nghiệp của Nhà trường giai đoạn này thật khẩn trương, tích cực.

Hoang_quuoc_viet_1

Cô giáo Đỗ Thị Thanh Thủy Hiệu trưởng nhà trường cho biết “Theo yêu cầu của Bộ Giáo dục - Đào tạo cũng như kinh nghiệm nhiều năm tổ chức ôn thi tốt nghiệp, chúng tôi luôn chú trọng cho học sinh ôn tập đầy đủ, tập trung vào những yêu cầu về chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục cấp THPT, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 12, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2010-2011 vừa qua, nhà trường đã đạt 99% học sinh tốt nghiệp THPT, Dự kiến của trường trong năm học 2011-2012 đạt 100% học sinh tốt nghiệp THPT.

Vũ Đình Thơm

Phóng viên Thường trú tại Yên Bái
Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516