MỤC LỤC – CONTENTS
NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI – RESEARCH & DISCUSSION
TS. Vũ Thị Sơn: Các giai đoạn phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên - The stages of professional competencies development
TS. Bùi Minh Chuyên - ThS. Đàm Thị Hiền: Năng lực nghiên cứu khoa học của trường đại học với chỉ số đổi mới đầu ra ở Việt Nam – Science research capacity of university with innovation output indicators of Vietnam
TS. Nguyễn Thị Hồng Vân - TS. Lưu Thu Thủy: Giáo dục về biến đổi khí hậu và ứng phó với biến đổi khí hậu ở nhà trường phổ thông - Education on climate change and response to climate change in the school
ThS. Lê Trần Trung -ThS. Lê Quang Huy: Một số cách chứng minh tính vô hạn của tập các số nguyên tố đối với học sinh phổ thông - Someproofsoftheinfiniteset ofprimesforhigh school students
ThS. Lê Linh Chi:Tiếp cận quan điểm đối thoại trong dạy học Văn–
Communicative Approach In Teaching And Learning Literature
ThS. Vũ Lê Thu Hoài: Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ THPT –To Develop Students’ Capacity For Problem Finding And Solving In Teaching Organic Chemistry AtHigh Schools.
Phạm Đức Bình: Cẩm nang sử dụng Bảng tuần hoàn các nguyên tố Hóa học -Handbook for The Chemistry Periodic Table
ThS. Trịnh Văn Cường: Quy trình dạy học môn Công nghệ theo hướng lồng ghép, tích hợp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh ở trường THPT - Teaching Procedure of Technology Subject in the way of Overlapping, integrating Vocationnal Education for High School Pupils
ThS. Trần Mạnh Trung:Thực nghiệm dạy ngữ pháp qua các bài hát tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ngữ - Experimental Study On Teaching Grammar Through English Songs To Non-Major Students
Nguyễn Thị Hà: Tư tưởng Hồ Chí Minh về phương pháp giáo dục đạo đức cách mạng cho thanh niên-Ho Chi Minh thougth on the education method of
revolutionry moral for youth
THỰC TIỄN GIÁO DỤC – EDUCATION FACTS
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn - Hồ Ngọc Kiều: Nhận thức về tự học và kỹ năng tự học của học sinh tại một số trường THPT tỉnh Long An- Awareness about self-study and self-study skills of students in some high schools in Long An province
Đỗ Thị Thanh Thủy:Vai trò của Hiệu trưởng trong tổ chức, chỉ đạo phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” - Role of Headmaster in organising and directing the emulation movement "Building friendly schools, active students"
Nguyễn Thị Trâm:Rèn luyện một số kỹ năng cho sinh viên ngành Thể dục – Công tác đội theo học chế tín chỉ ở Trường ĐH Hồng Đức –To train some skills to students in Symnastics and Youth work majors according to credits system at Hong Duc University.
GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI – OVERSEAS EDUCATION
ThS. Tòng Thị Quỳnh Hương: Những yếu tố làm nên thành công của nền giáo dục Singapore - Some causes lead to success of Singapore’s education