Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcThanh Hóa: Rộn ràng ngày hội tòng quân tại các địa phương năm 2023

Thanh Hóa: Rộn ràng ngày hội tòng quân tại các địa phương năm 2023

Thứ ba, 07 Tháng 2 2023 01:52
Sáng 06/2, tất cả các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023 trong không khí vui tươi, phấn khởi. Công tác giao nhận quân diễn ra long trọng, đúng thời gian, đảm bảo nhanh gọn, đủ chỉ tiêu, tiết kiệm và an toàn, 100% thanh niên phấn khởi, tự tin lên đường tòng quân theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến tham dự, động viên và tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ.

ban giao 1

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng tặng hoa động viên các chiến sĩ lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Năm 2023, tỉnh Thanh Hóa được Chính phủ giao tuyển chọn 3.934 công dân nhập ngũ, trong đó 3.505 thanh niên nhập ngũ về 12 đầu mối nhận quân của Bộ Quốc phòng. Trong lần tham gia nhập ngũ đợt này Thah Hóa có hơn 200 Đảng viên, 1.000 thanh niên đã học lớp nhận thức về Đảng; trên 700 thanh niên viết đơn đăng ký tình nguyện vào quân ngũ. Các thanh niên tham gia nhập ngũ đợt này với mong muốn được làm người Lính Cụ Hồ, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

ban giao 2

 Lễ giao nhận quân năm 2023 tại huyện Thiệu Hóa

Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ ở Thanh Hóa được tiến hành theo đúng quy định, bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng và đúng luật, nhờ đó các tân binh đều đáp ứng yêu cầu về phẩm chất chính trị, sức khỏe và trình độ học vấn. Được sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và Nhân dân nên 100% thanh niên đều phấn khởi hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đúng 9h, ngày 6/2 với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trang nghiêm, buổi lễ giao nhận quân năm 2023 của tỉnh Thanh Hóa đã thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn, chặt chẽ từ việc giao nhận hồ sơ đến bàn giao từng công dân về các đơn vị nhanh, gọn và đúng quy định./.

Thiệu Ninh

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516