Đăng nhập

Top Panel
Trang nhấtTin tứcChương trình tình nguyện "Áo ấm mùa đông năm 2018"

Chương trình tình nguyện "Áo ấm mùa đông năm 2018"

Thứ hai, 21 Tháng 1 2019 08:04
Vào những ngày cuối năm 2018, Ban bạn đọc Tạp chí Giáo dục và Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần đa Phương tiện Thủ Đô, Công ty Cổ phần Truyền thông VMG, Một số trường học tại tỉnh Phú Thọ và Vĩnh Phúc như: Trường THPT thị xã Phú Thọ; Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Gia Cẩm, Vân Cơ, Dữu Lâu, Thọ Sơn, Ngô Quyền, trung tâm Anh Ngữ Dolphin, cá nhân cô giáo Hiệu Trưởng Tiểu học Sông Lô, Trường Tiểu học Vân Phú … đã ủng hộ và tổ chức chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông”. Vượt qua những đoạn đường quanh co, đèo dốc, xuyên qua cái rét lạnh buốt của mùa đông; Đoàn tình nguyện đã đến được các trường Liên Hiệp, Bằng Hành của Hà Giang, Mầm non Nấm Lư của Lào Cai, Trường Mầm non Đồng Sơn, Mầm non Hưng Long của tỉnh Phú Thọ.

áo âm 1

Đoàn tình nguyện tặng áo ấm và quà tết tại Trường Mầm non Đồng Sơn, Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ

Biết được những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh vùng cao trong mùa đông giá rét, Ban bạn đọc Tạp chí Giáo dục xã hội đã tổ chức vận động các thầy cô giáo, các em học sinh vùng thấp và cán bộ công nhân viên các công ty cùng các nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ nhu yếu phẩm, quần áo ấm, quà tết bánh kẹo, mứt tết, mì chính, bột canh... cho các em nhỏ và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với hy vọng, chương trình “Áo ấm mùa đông” sẽ là món quà thiết thực cho các em đồng thời góp phần giúp người dân cảm nhận được hơi ấm tình người, xua tan giá lạnh mùa đông.

Tham gia Chương trình trao tặng 800 chiếc áo ấm mới và 120 xuất quà tết; đặc biệt tại Trường Mầm non Nấm Lư, Công ty Cổ phần Truyền thông VMG đã trao quà và tặng áo ấm đồng thời khảo sát xây dựng tặng điểm trường trị giá 150 triệu đồng. bước sang năm 2019, chỉ trong gần 1 tháng đầu cuộc vận động Chương trình “Áo ấm mùa đông” do Tạp chí Giáo dục và Xã hội vận động đã nhận được sự ủng hộ, quyên góp từ nhiều cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm ở khắp nơi. Ban tổ chức đã nhận được nhiều hiện vật ủng hộ như: chăn, màn, áo ấm, gạo và tiền mặt với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Đây cũng là việc làm thiện nguyện thường xuyên của tạp chí. Chương trình tình nguyện “Áo ấm mùa đông” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân địa phương,

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn tình nguyện:

áo âm 2

áo âm 3

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG trao tặng quà và áo ấm ở Trường Mầm non Nấm Lư, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai

áo âm 4

áo âm 5

áo âm 6

Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Thủ Đô tặng áo ấm mùa đông tại Trường Mầm non Bằng Hành, Hà Giang

áo âm 7

Ông Vũ Tiến Bắc, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Sơn mặc áo ấm cho học sinh Trường MN Đồng Sơn

áo âm 8

Nhà giáo Ưu tú Bùi Thị Tuyết Mai, Hiệu trưởng Trường TH Gia Cẩm mặc áo ấm cho học sinh MN Đồng Sơn

áo âm 9

áo âm 10

Cô giáo Nguyễn Thị Minh Thịnh, Hiệu trưởng Trường TH Đinh Tiên Hoàng tặng áo ấm cho hs MN Đồng Sơn

Đình Thơm

Sửa lần cuối vào

Bình luận

Để lại một bình luận

Tìm kiếm

Điện thoại liên hệ: 024 62946516