Trade Marketing (hoạt động marketing tại điểm bán) là một khía cạnh đang rất được quan tâm hiện nay. Đây là mảng công việc quan trọng giúp các nhãn hàng chiến thắng tâm trí người mua hàng tại các điểm bán từ các kênh truyền thống như tiệm tạp hoá cho đến kênh bán hàng hiện đại như trung tâm thương mại.
Nghiên cứu chỉ ra rằng, không phải truyền thông, mà hoạt động kích hoạt tại điểm bán mới mang đến 70% quyết định mua của khách hàng. Chính vì vậy, Trade Marketing - hoạt động Marketing tại điểm bán đóng vai trò là chiếc “chìa khóa” giúp “mở cửa” tâm trí và thúc đẩy quyết định của khách hàng, tạo sức ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận - mục tiêu quan trọng nhất của mọi ngành hàng.
Để giúp các em sinh viên được giải đáp về Trade Marketing, tại buổi tọa đàm, đã diễn ra các hoạt động chính, như: Chia sẻ của các chuyên gia về lộ trình nghề nghiệp Trade Marketing; giảng dạy các mô hình Trade Marketing cũng như thực hành giải bài toán Trade Marketing…
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các em sinh viên.
H.C